อีวี มี พลัส ขายรถ “AION ES”พร้อมบริการครบวงจร

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) บนแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจร เดินหน้าแตกไลน์ธุรกิจจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อทดแทนแท็กซี่ที่ปลดระวางปีหน้า เปิดตัว ‘AION ES’ (ไอออน อีเอส) ยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เจาะ…

“แท็กซี่” พบ “กรมขนส่ง” แสดงเจตนารมณ์ขอขึ้นค่าโดยสารเร่งด่วน

นายศดิศ ใจเที่ยง นายกสมาคมแท็กซี่สาธารณะไทย เปิดเผยว่าวันนี้ (13 ก.ย.65) คณะทำงานบริหารร่วม 4 สมาคม ประกอบด้วย สมาคมประสานงานรถรับจ้างสุวรรณภูมิ สมาคมผู้ขับรถแท็กซี่สาธารณะ สมาคมแท็กซี่ยานยนต์ไฟฟ้า และ สมาคมแท็กซี่…

“บี-ควิกซูเปอร์ซีรีส์” พร้อมดวลความเร็วสนามแรกที่ช้างเซอร์กิต

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. นายสนธยา คุณปลื้ม นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันรายการ “บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์” ที่ซีดับเบิลยู ทาวเวอร์ โดยปีนี้จะมีรายการ “ทีเอสเอส เดอะ ซูเปอร์ซี…

“ซากา” แฮปปี้เกินบรรยาประเดิมแฮตทริกแรกกับ “สิงโตคำราม”

บูคาโย ซากา ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซนอล ยอมรับดีใจจนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ หลังสามารถทำแฮตทริกแรกในอาชีพได้สำเร็จในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม C นัดที่ “สิงโตคำราม” เปิดบ้านยำใหญ่ นอร์ธ มาซิโดเนีย ไม่…

ถึงตัวแชมป์โลก “โจฮัน” สุดฟิน บุกบ้านไอดอล “รถถัง” แบบเป็นกันเอง

นชั้นกลายเป็นนักกีฬาระดับโลกเต็มตัวไปแล้ว สำหรับ “โจฮัน กาซาลี” นักชกดาวรุ่งลูกครึ่งมาเลเซีย-อเมริกัน วัย 16 ปี หลังระเบิดฟอร์มเก็บชัยชนะ 4 ไฟต์ติดต่อกันในศึก ONE ลุมพินี จนสามารถเอาชนะใจบิ๊กบอส “ชาตรี” คว้าสัญญาน…

มัทเธอุสย้ำนาเกลส์มันน์เหมาะกับบาเยิร์น_1

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะเมืองเบียร์ยืนยันความคิดของเขาคิดครั้งว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 36 ปีเป็นแคนดิเดตที่เหมาะสมกับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค มากที่สุด ตามรายงา…

“กัมปนาท” ชนะน็อกยกแรก คว้าแชมป์คิกบ็อกซิ่ง ตั้งเป้าทองเอเชีย+ซีเกมส์

ศึกคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย “Thailand Kickboxing Championship 2022” ที่ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง) เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ในรอบชิงชนะเลิศ คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่ประเภท Low Kick (โลว์คิก) ประชาชน 18-40 ปี ชาย รุ่นอาย…

ฮือฮา “ฟีฟ่า” แย้ม” เกาหลีเหนือ” จัดบอลโลก (คลิป)

จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า แย้มเป็นนัยว่า ประเทศเกาหลีเหนือ มีโอกาสจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย โดยยืนยันว่า ไม่มีเหตุผลว่าทำไม เกาหลีเหนือ จะจัดไม่ได้ แม้ว่…

“เฟเดอเรอร์” ควง “นาดาล” พ่ายแมตช์ส่งท้ายอาชีพ

ศึกเทนนิส เลเวอร์ คัพ ที่สนามโอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันแรก โดยในประเภทชายคู่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานนักหวดชาวสวิส และ ราฟาเอล นาดาล อดีตคู่ปรับชาวสแปนิช จากท…

เฮอเนสยอมรับนักเตะมีพลังต่อรองมากกว่าอดีต_1

อูลี่ เฮอเนส บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่านักเตะและตัวแทนของพวกเขามีอำนาจต่อรองกับสโมสรมากกว่าในอดีต เนื่องจากตัวแทนส่วนใหญ่ต่างทำข้อตกลงกับสื่อจนเรื่องราวภายในห้องแต่งตัวรั่วไหลออกสู่ภายนอก…