จับเพิ่ม! วัยรุ่น แก๊งตังไม่ออก ลากมีด-ชักปืนโชว์ท้าคู่อริ

จากกรณี 5 เยาวชนที่ทำร้าย "ป้าบัวผัน" จนเสียชีวิต นำไปสู้การกวาดล้างวัยรุ่นกลุ่มอื่นๆ ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้วนั้น ล่าสุดยังพบว่ามีกลุ่มเยาวชนที่พยายามประกาศศักดาในพื้นที่

โดยมีคลิปวิดีโอ ที่นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ส่งให้นักข่าว ซึ่งในคลิปเป็นสมาชิก “แก๊งตังค์ไม่ออก” ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 10 คน เกาะกลุ่มกันขี่รถจักรยานยนต์ บางช่วงจะได้ยินเสียงดังครืด เป็นเสียงมีดลากไปกับถนน ส่วนอีกคลิป มีข้อความว่า “ไม่เห็นมีหมาสักตัว“

ตร.จ่อสรุปสำนวนคดี “ป้าบัวผัน”ส่งอัยการ พร้อมส่งป.ป.ช.ฟันตร.บังคับ“ลุงเปี๊ยก”สารภาพ

เรียกผู้ปกครอง 5 เยาวชน คดีป้าบัวผัน แจ้งความตาม พ.ร.บ.เด็ก

ทั้งนี้ “กัน จอมพลัง” บอกว่าได้รับคลิปนี้มาไม่กี่วันนี้เอง และมองว่าเหมือนเป็นการท้าทายตำรวจ ที่ตระเวนตรวจตรากลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ ช่วงหลัง 4 ทุ่ม หลังเกิดเหตุทำร้ายป้าบัวผัน ซึ่งช่วงเช้าตำรวจ สภ.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ สามารถจับกุมสมาชิกแก๊งนี้ได้แล้ว 2 คน โดยเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี ชื่อนายสินและนายตูน เป็นการจับกุมในคดีปาระเบิดในพื้นที่ เมื่อสอบปากคำทั้ง 2 คน พบว่าอยู่ในคลิปที่ปรากฎ และเป็นสมาชิกแก๊งตังค์ไม่ออกด้วย

โดยนายสิน หนึ่งในเยาวชนที่ถูกคุมตัวมาสอบปาก บอกที่มาของ “แก๊งตังค์ไม่ออก” มีการรวมกลุ่มกันได้ประมาณ 1 ปี มีสมาชิก 10 คน ส่วนชื่อแก๊งไม่มีที่มา แต่มีคนพูดขึ้นมาว่า “ตังค์ไม่ออก” จึงเอามาตั้งเป็นชื่อแก๊งและชื่อเฟซบุ๊ก ส่วนที่รวมกลุ่มกันเพราะมีเรื่องกับแก๊งวัยรุ่นต่างพื้นที่ จึงรวมกลุ่มกันไปเอาคืน ส่วนคลิปที่มีการเอามีดลากไปตามถนนนั้น ก็มีการชี้แจงว่า ไม่ได้ท้าทายตำรวจ แต่ต้องการข่มขวัญอริที่มีเรื่องกันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข้อมูลว่า “แก๊งตังค์ไม่อออก” เป็นกลุ่มเดียวกันกับ 5 เยาวชน ที่ทำร้ายป้าบัวผัน จนเสียชีวิตนั้น ผู้สื่อข่าวได้ถามประเด็นนี้กับนายสิน โดยเขายอมรับว่ารู้จักนายโก๊ะ 1 ใน 5 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เพราะเคยมีเรื่องกันมาก่อน ส่วนคนอื่นๆ ไม่รู้จัก และไม่เคยเห็น ส่วนตัวรู้จักกับนายโก๊ะแค่คนเดียวนายสิน ยังบอกว่า หลังมีข่าวจับกลุ่มนายโก๊ะ ตนและสมาชิกกลัวถูกจับจึงแยกย้ายกัน ปิดกลุ่มแชท และคุยกันว่าจะเลิกทำตัวแบบนี้

ที่น่าสนใจคือสมาชิกในแก๊งนี้มีนายวิน เยาวชนอายุ 15 ปี ซึ่งถูกจตำรวจับกุมเมื่อเช้า คือ นายวิน โดยเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่านายยาว อายุ 16 ปี เมื่อปี 2565 ในพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ หลังการสอบปากคำเสร็จ ตำรวจนำตัวไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว ซึ่งระหว่างที่คุมตัวนายวิน ไปขึ้นรถคุมขัง ผู้สื่อข่าวพยายามถาม นายวิน ถึงเหตุผลที่ลงมือก่อเหตุฆ่านายยาว แต่นายวิน ไม่ตอบคำถามใดๆ

นอกจากนี้ ตำรวจยังขยายผลจับกุมนายสอง อายุ 15 ปี และนายแบงค์ อายุ 16 ปี ผู้ร่วมขบวนการ ในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ซึ่งได้นำตัวส่งอัยการไปแล้วคำพูดจาก เว็บสล็อตตรง

ขณะเดียวกันวันนี้ พ่อและแม่นายยาว ซึ่งถูกนายวินทำร้ายจนเสียชีวิต เดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.อรัญประเทศด้วย โดยพ่อนายยาว บอกว่า ตอนแรกมีความกังวลว่าลูกจะตายฟรี แต่หลังนายวินและพวกถูกจับก็สบายใจขึ้นและคลายความกังวลลงบ้าง

ส่วนเรื่องเงินเยียวยาที่ผู้ปกครองของนายวิน ผู้ก่อเหตุ อ้างว่าให้เงินส่วนนี้กับตนแล้ว ตรงนี้ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนยังไม่เคยได้รับเงินเยียวยาจากแม่ของผู้ก่อเหตุเลย ตรงนี้ยินดีให้ตรวจสอบได้ ซึ่งถ้ามีหลักฐานหรือมีสลิปโอนเงินก็ให้นำมายื่นฟ้องได้

เปิดเงื่อนไข กาตาร์ พบ จีน ส่งผลต่อทีมไทย ลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 ทาจิกิสถาน ตาม กาตาร์ เข้ารอบ 16 ทีม

กรมการจัดหางาน รับสาวไทยทำงานที่ญี่ปุ่น สมัครฟรี! ถึง 26 ม.ค. นี้

You May Also Like

More From Author