"โค้ชแบน" เผย บียู ต้องพิสูจน์ตัวเอง รับ บุรีรัมย์ คือทีมดีสุดเวลานี้

1 min read

ธชตวัน ศรีปาน ยอมรับ บุรีรัมย์ คือทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้ แต่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อเอาชนะในบ้านให้ได้

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 กลับมาฟาดแข้งนัดที่ 25 โดยมีเกมบิ๊กแมตช์ ที่ ทรู สเตเดียม “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. เกมนีั้ “ปราสาทสายฟ้า” ที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ และหากชนะเกมนี้อีกก็จะเป็นแชมป์ทันที

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

กล่าวว่า "เรื่อง บุรีรัมย์ จะเป็นแชมป์ ไม่ใช่ประเด็น เพราะว่าเราเองมีความคาดหวังหรือเป้าหมายในแต่ละเกม ว่าเราอยากได้สามแต้มทุกเกม ยิ่งการได้เล่นในบ้านเจอกับทีมใหญ่อย่างบุรีรัมย์ เราต้องการทำผลงานพิสูจน์ตัวเองในเรื่องศักยภาพทีม เราก็คาดหวังและทำเต็มที่เพื่อเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้"

"โค้ชแบน" เผย บียู ต้องพิสูจน์ตัวเอง รับ บุรีรัมย์ คือทีมดีสุดเวลานี้

"เราพยายามเล่นในสไตล์ของเราแก้ไขข้อผิดพลาด ที่เป็นจุดอ่อน และขาดศักยภาพ ให้มันดีขึ้นและมีความพร้อมในการเจอกับบุรีรัมย์ ส่วนเขา เราบอกตั้งแต่ก่อนเจอบอลถ้วยแล้วว่า เขาแข็งแกร่งจริงๆ ทั้งเรื่องตัวนักเตะและศักยภาพทีมด้วย และผลงานที่ออกมา เขาคือทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้ แต่เกมนี้เป็นเกมศักดิ์ศรีเราก็ต้องชนะบุรีรัมย์ ในบ้านให้ได้"

"เรายังไมได้มองเรื่องการเป็นที่สอง เราอยากเก็บสามแต้มทุกนัดให้ได้ต่อเนื่อง จนกว่าที่จะเห็นว่าแต้มมันขาดจริงๆ เราถึงมั่นใจได้ แต่ตอนนี้แต่ละนัดที่เราลงเล่นก็มีความหมายทุกนัด ก็มีสามแต้มทุกนัดเพื่อให้เราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของผู้บริหารและแฟนบอล"

ออนไลน์ สล็อต

You May Also Like

More From Author